CRM và Call Center : 8 điều khác biệt mà nhà Quản lý cần biết
Bạn có thật sự biết sự khác biệt giữa CRM...
Read MoreCác lỗi phổ biến khi sử dụng VoIP và cách khắc phục
Những cuộc gọi bị ngắt kết nối ngẫu nhiên, chập...
Read MoreƯu điểm và nhược điểm của VoIP – Bạn đã thật sự sẵn sàng lựa chọn?
Việc chuyển đổi cả hệ thống nghe gọi truyền thống...
Read MoreVoIP sử dụng bao nhiêu băng thông và dữ liệu?
VoIP mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi...
Read MoreCRM và Call Center : 8 điều khác biệt mà nhà Quản lý cần biết
Bạn có thật sự biết sự khác biệt giữa CRM...
Read MoreCác lỗi phổ biến khi sử dụng VoIP và cách khắc phục
Những cuộc gọi bị ngắt kết nối ngẫu nhiên, chập...
Read MoreƯu điểm và nhược điểm của VoIP – Bạn đã thật sự sẵn sàng lựa chọn?
Việc chuyển đổi cả hệ thống nghe gọi truyền thống...
Read MoreVoIP sử dụng bao nhiêu băng thông và dữ liệu?
VoIP mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi...
Read MoreCRM và Call Center : 8 điều khác biệt mà nhà Quản lý cần biết
Bạn có thật sự biết sự khác biệt giữa CRM và hệ thống Call Center? Hệ thống CRM có thể là
Các lỗi phổ biến khi sử dụng VoIP và cách khắc phục
Những cuộc gọi bị ngắt kết nối ngẫu nhiên, chập chờn. Có thể không phải là điều bạn mong đợi. Đó
Ưu điểm và nhược điểm của VoIP – Bạn đã thật sự sẵn sàng lựa chọn?
Việc chuyển đổi cả hệ thống nghe gọi truyền thống sang VoIP thì doanh nghiệp nên tìm hiểu kĩ về ưu
VoIP sử dụng bao nhiêu băng thông và dữ liệu?
VoIP mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi thế. Chẳng hạn như gia giảm hóa đơn hàng tháng, nâng
10 dấu hiệu cho thấy đến lúc cần nâng cấp hệ thống điện thoại của bạn
Nếu bạn đang xem xét nâng cấp hệ thống điện thoại, bạn có một số câu hỏi quan trọng cần được
Bảo mật hệ thống VoIP và các mối đe dọa cần lưu ý
Hệ thống điện thoại VoIP mang lại vô số lợi ích cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ như liên lạc
5 Chỉ số không thể bỏ qua của Tổng đài Y tế
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất
Call Monitoring – Tính năng giám sát cuộc gọi là gì? Tại sao lại cần?
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng,
15 KPIs của Call Center và công thức dành cho Quản lý
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà